rèm đẹp thể hiện phong cách của gia chủ

rem cua là một trong các yếu tố tô điểm cho ngôi nhà thêm đẹp và ấn tượng. Nó không chỉ là trang trí mà còn thể hiện bắt mắt của gia chủ.

ko chỉ điều tiết ánh sáng cho dung tích trong nhà, phổ biến chiếc rem cua cao cap hiện tại còn được mẫu mã với chức năng trang trí, khiến điểm nhấn tạo bắt mắt, thậm chí người ta chọn rèm như một vách ngăn nhẹ giúp tách biệt khoảng trống một phương pháp mềm mại.

Có phần lớn chất liệu khác nhau cho rèm, như cotton, voan, polyester, lụa, tơ, trúc, kim cái… Trường hợp không có Tư Vấn thì người tiêu dùng đừng vội quyết định mẫu mã và chất liệu để giảm thiểu nếu khi đặt may xong rồi mới nhận ra chúng không “ăn nhập” chút nào với không gian nhà người sử dụng.

rèm hat pha lê

Theo những chuyên gia trang trí nội thất, mẫu rèm bằng vải bóng mượt, mềm mịn như nhung, gấm, đũi, lụa, voan… Một màu hoặc mang hoa văn, họa tiết chìm, trang nhã siêu dễ đẹp cho bất kì khoảng trống phòng khách. Ngược lại, những chất liệu vải bề mặt thô ráp cho cảm giác thân mật, gần gũi thiên nhiên nhưng lại kén không gian, kiểu rèm có chất liệu vải bạt, bố, thổ cẩm này chỉ hợp với không gian có đồ nội thất bằng chất liệu mây tre, gỗ mộc.

rem cua so

Rèm mỏng sẽ giúp căn phòng có phổ biến ánh sáng, làm cho phòng như rộng hơn, đồng thời tiết kiệm điện. Nó phù hợp cho phòng khách, phòng đọc sách, phòng làm việc tại nhà. Tuy nhiên, với phòng ngủ, những cánh rèm mỏng sẽ ảnh hưởng tới giấc ngủ của gia đình bạn lúc ánh sáng vẫn lọt vào. 1 gợi ý cho Chúng ta là có thể làm cho rèm đa dạng lớp. 1 lớp voan mỏng dành cho buổi sáng, và 1 lớp vải dày để người sử dụng có đủ độ “tối” lúc buộc phải. Ko kể ra, ví như phòng ở hướng Đông hoặc Tây, nơi luôn có đa dạng ánh sáng mặt trời trực tiếp rọi vào thì các tấm rèm dày, màu tối hoặc vải dày có tác dụng cản sáng sẽ cực kỳ ưa thích.

rem voan

rèm cao cấp

lúc làm rèm cửa giá rẻ cần lưu ý tới vẻ đẹp từ phía ngoại trừ nhìn vào lẫn từ phía trong nhìn ra. Và khi đã có 1 cánh mành rèm, gia đình bạn cũng phải chăm chút cho các phần phụ khác của rèm như thanh treo rèm (có thể bằng gỗ hoặc inox), các chi tiết đính vào rèm, vòng dập, dây buộc…

rem cua tin tam

Với dây buộc rèm, có thể sử dụng dây tua, ruy băng, dây bện hay tết dạng thừng. Rèm nặng bằng chất liệu dày và tối màu thì dây buộc buộc phải đơn thuần, trơn, thanh mảnh. Rèm mỏng nhẹ, rèm chỉ 1 lớp và ít nếp gấp thì dây buộc bắt buộc to bản, có thể “cầu kỳ” một chút với núm tua, nơ hay chuỗi hạt trang trí.

tag: rem dep, rèm cao cấp, rèm đẹp so, rem cua phong ngu, rèm cửa cho phòng khách, rem cua dep, báo giá rèm vải, rèm cửa giá rẻ chong nang, rèm tre

Bình luận về bài viết này