Hướng dẫn order taobao giá rẻ hà nội.com

Hướng dẫn order hàng taobao.com

Trong buôn bán, 1 trong những bước đi thứ nhất quan trọng là tìm được nguồn hàng hợp lý, và một trong các nguồn hàng ngày càng phổ biến được rộng rãi chủ cửa hàng mua tới là ship hàng trên taobao.com. Vậy order hàng là gì?, quy trình order như thế nào?, Order hang Quảng Châu sẽ giới thiệu để những chủ shop chủ động hơn trong công đoạn nhập hàng.

một. Order hàng là gì?.

order hàng là một hình thức sắm hàng tiên tiến trên các website trong và ngoại trừ nước, Đối tương xem hàng thông qua hình ảnh và những thông tin nhà cung cấp vận chuyển lên web giới thiệu hàng hóa để lựa mua mặt hàng ưa thích, sau đấy tiến hành giao hàng qua mạng và thông qua dịch vụ mua hàng và order để tới tay khách hàng.

2. Hình thức giao dịch:

Thông qua website, cụ thể là thông qua trang web taobao.com, 1688.com, tmall.com, Đối tương sẽ lựa tìm sản phẩm sau đó điền link hàng hóa kèm số lượng và màu sắc vào chiếc đơn hàng của orderhangquangchau.com để nhận được báo giá, Đối tương kiểm tra báo giá và đặt tiền cọc để orderhangquangchau.comtiến hàng đưa, thanh toán với bên bán.

Orderhangquangchau.com sẽ sản xuất cho Người cần chiếc đơn hàng sẵn, lúc đó người tiêu dùng chỉ buộc phải điền link hàng hóa, số lượng, màu sắc theo đúng chiếc đơn hàng là hệ thống sẽ tự động tính giá với Người cần. Người cần để ý buộc phải điền gần như thông tin họ tên, shop, số điện thoại, email để orderhangquangchau.com có thể liên lạc với người tiêu dùng trong quá trình hợp tác.

3. Cách thức đàm phán

Sau khi nhận được báo giá của orderhangquangchau.com, khách hàng check lại thông tin, link hàng hóa, giá thành, giả dụ ko có vấn đề gì phát sinh sẽ tiến hành chuyển trước cho chúng tôi từ 50-70% cọc tiền hàng để tiến hành thanh toán đơn hàng cho bên bán và đảm bảo các bạn sẽ lấy hàng sau lúc hàng về tới kho. Sau khoảng 5-9 ngày, hàng sẽ về tới Kho hàng, chúng tôi sẽ địa chỉ thông báo khách hàng tới vận chuyển. các Người cần ở xa có thể nhận hàng qua các bên dịch vụ thứ 3 như gửi xe hoặc chuyển phát nhanh.

Bình luận về bài viết này