Hãy treo rèm giá rẻ theo phong thủy để may mắn hơn

những cái rem cua dep không chỉ có mục đích che nắng, gió mà màu sắc và chất liệu rèm còn có thể đem đến vượng khí cho ngôi nhà của quý khách hàng. Hãy treo rèm giá rẻ theo phong thủy để may mắn hơn.

Kéo rèm mở cả ngày để đón ánh sáng mặt trời vào nhà và thu hút năng lượng dương tích cực.

Giữ cho rèm đóng vào ban đêm. Tương tự, cửa sổ phơi ra bên cạnh bóng đêm bị coi là xấu về mặt phong thủy.

Thanh treo và vòng treo rèm phải tiêu dùng chất liệu tự dưng. Tốt nhất là làm bằng gỗ. Giảm thiểu khiến bằng chất liệu nhựa.

Rèm nên đóng, mở dễ dàng.

Rèm vắt sang hai bên mà quá mềm bị coi là ko rẻ về phong thủy.

Giữ rèm cửa giá rẻ sạch sẽ để thu hút khí trong lành.

phong thuy

Treo mành rèm thích hợp với từng mùa để cải thiện tâm trạng của người sống trong nhà. Tiêu dùng chất liệu vải nặng, màu ấm cho mùa đông và chất liệu nhẹ, màu sáng cho mùa hè. Sắm sắc xanh lá cây cho mùa xuân; đỏ, vàng và hồng cho mùa hè; trắng xám và màu của kim mẫu cho mùa thu, xanh da trời cho mùa đông.

Có thể sử dụng màu rèm để hỗ trợ cho tông màu chủ đạo của ngôi nhà hoặc căn phòng, nhằm kích hoạt năng lượng từng khoảng trống. Ví dụ, có thể dùng Mẫu rèm cửa màu hồng hoặc xanh lá cây trong phòng ngủ để lôi kéo tình yêu. Nhà bếp và nơi vui chơi bắt buộc dùng rèm màu vàng hoặc cam nhằm tạo ra sự tươi mới và tái tạo năng lượng. Màu xanh nhạt cần phục vụ rem cua phong khach. Rèm màu hồng ưng ý cho phòng thiền.

ko kể ra, hình dáng rèm, màu sắc rèm được chọn theo hướng cũng là một nguyên tắc giúp thông khí giữa những phòng trong nhà, trong nhà và bên cạnh nhà.

tiêu dùng rèm cửa cao cấp màu trắng hoặc màu xám cho cửa mở ở hướng Tây và Tây Bắc.

cach may rem cua

rèm cửa giá rẻ cho phòng ngủ

Hướng Tây thuộc hành Kim, tìm rèm có dạng bèo hay thắt nơ sẽ tạo độ vòng, điều này càng nâng cao thêm vượng khí cho căn phòng.

nếu cửa chính mở về phía Đông hay Đông Nam, phải mua mẫu rèm có tông màu xanh hoặc nâu và để buông rủ ngẫu nhiên.

ví như cửa chính hoặc cửa sổ trông về hướng Nam, Tây Nam hay Đông Nam cần mua mành rèm có gam màu đỏ hoặc cam. Rèm được buôn theo dạng khối vuông vức nhưng mềm mại, ko cần nhún bèo theo hình bán nguyệt.

giả dụ cửa mở ra hướng Bắc, buộc phải trang trí rèm màu xanh, hướng này là hướng hành Thủy, những kiểu rèm treo ở đây phải có những nếp gấp li, gợi hình ảnh sông nước, sẽ làm nâng cao khí phải chăng cho căn nhà.

tag: rèm cửa đẹp, rèm giá rẻ, rèm cửa so, rèm cửa sổ phòng ngủ, rem cua so phong khach, rèm cửa giá rẻ, báo giá rèm vải, rèm đẹp chong nang, rèm sáo giá re

Bình luận về bài viết này