các điều nên lưu ý rằng khi chọn và khiến rèm cửa giá rẻ cho năm 2015

(RèmThịnh Phát): những điều bắt buộc để ý rằng khi sắm và làm cho rèm cửa cao cấp giá phải chăng cho năm 2015.
Cuộc sống ngày càng hiện đại và ngày càng đi lên kéo theo nhiều nhu cầu đời sống toàn bộ tiện nghi trong ấy có nhu cầu về nơi ăn chốn ở, công năng nơi sinh hoạt bắt buộc tiện nghi và tiên tiến, mọi thứ để ngôi nhà luôn là nơi níu chân toàn bộ người quay về sau mỗi ngày khiến việc căng thẳng. ngoài ra diện tích sống còn là mái nhà là nơi họp mặt anh em bè gia đình của bạn vào dịp cuối tuần hoặc lúc cần thiết. khiến thế nào để ngôi nhà ko là 1 khối bê tông khô cứng? Trả lời được câu hỏi này đòi hỏi người bề ngoài hay gia chủ bắt buộc tập trung sưu tầm các trang bị nội thất mới như giấy dán tường, trang trí màn cửa, sofa… Có thể nói màn cửa là sản phẩm góp phần ko nhỏ trong việc trang trí cho ngôi nhà trở thành mềm mại hơn, nổi bật hơn nhờ màu sắc, hoa văn phổ biến, chất liệu phong phú. mọi đều tạo sự dễ dàng cho các nhà kiểu dáng cũng như gia chủ khi đưa vào tiêu dùng cho khoảng trống nội thất khác nhau từ cổ điển đến tiên tiến, tối giản hoặc hài hòa. Điểm qua 1 số nhà chế tạo màn rèm cửa cao cấp ở thị trường màn Việt Nam vượt trội có nhãn hàng Thịnh Phát một trong những doanh nghiệp hàng đầu về những sản phẩm trang trí nội thất mànhrem dep Phát Thịnhđã có Mẹo hay Khám phá bề ngoài và thi công các chiếc rèm cửa giá rẻ cho các công trình biệt thự, khách sạn, resort​​. ngoài ưu điểm với đa dạng kiểu dáng đa rạng, phong phú công ty còn có đội ngũ Cùng khám phá kiểu dáng trẻ, năng động đội ngũ công nhân lành nghề. Và gần đây, để đáp ứng nhu cầu thị trường cũng như ứng dụng công nghệ thông tin vào sản xuất, kinh doanh nên doanh nghiệp cho ra đời website bán hàng trực tuyến tại shop(www.remthinhphat.com) ko những đã khẳng định được nhãn hiệu ở trong nước mà hiện nay sản phẩm của Thinh Phát đã được đón nhận ở những nước như: Mỹ, Úc, Đan Mạch… đặc trưng là những Việt kiều đã sinh sống và khiến cho việc ở nước ngoại trừ nhưng muốn tiêu dùng các sản phầm nội thất cao cấp độc đáo từ quê hương, dù là một phần nhỏ nhưng vẫn mang được “Một Góc Hồn Việt”- 1 nét riêng trong từng căn hộ để mỗi thể tích là nơi thoải mái hoàn hảo.

Hướng dẫn tìm chất liệu và màu sắc cho rèm.
Việc lựa chọn mẫu mã, chất liệu, màu sắc, họa tiết ảnh hưởng​ rất nhiều tới thể tích, vẻ đẹp của căn phòng và các dòng đồ gỗ trong căn phòng và cách chọn rèm thông minh sẽ đem lại hiệu quả cao trong việc tăng thêm màu sắc cho diện tích sống thêm hài hòa. các chất liệu vải đắt tiền như lụa, taffeta, satanh, gấm thêu… thường ưa thích với những căn phòng đòi hỏi lịch sự, sang trọng, trong khi chất liệu cotton hoặc len, dạ lại yêu thích với dung tích ấm cúng, thân mật, tạo cảm giác thoải mái bớt căng thẳng, giải trí, rèm cao cấpmỏng, nhẹ đi với các ô cửa sổ nhìn ra cảnh thiên nhiên và căn phòng cần nhiều ánh sáng trùng hợp. Còn chiếc thô, dày dành cho ​ những khoảng trống riêng tư, tránh ánh nắng mặt trời hay che khuất khung cảnh xấu xí, bừa bộn bên ngoại trừ. loại rem cua dep mỏng thường được khiến cho từ những chất liệu cotton, lanh, lụa hay ren móc có màu trắng, ngà hoặc kem.


* Về Màu sắc: mành rèm là khía cạnh cực kỳ quan trọng nhất ảnh hưởng đến hiệu quả trang trí của cả phòng chính do vậy ta buộc phải tạo cảm giác thay đổi kích thước, diện cho căn phong thêm rộng hơn nhờ những kiều rèm mới như rèm xếp lớp, rèm buông rủ… Gam màu tối làm căn phòng hẹp lại trong lúc gam màu sáng giúp căn phòng thoáng rộng hơn. Màu ghi xám tạo chiều sâu, đỏ tạo sự ấm áp, màu lam gợi sự mát mẻ, vàng tạo sự vui tươi còn xanh lá cây đem lại cảm giác nghỉ ngơi giảm tải nhẹ nhàng.
* Với kiểu dài sát sàn: Đường kẻ sọc và các họa tiết kẻ sọc thẳng nâng cao chiều cao cho phòng hay đường kẻ ngang làm cho dung tích tốt xuống và rộng thêm. những họa tiết nhỏ trênrèm cửa đẹp làm căn phòng sâu rộng hơn, còn hoa văn to in đậm tạo cảm giác ngược lại. giả dụ trong cộng 1 dung tích có đa dạng rèm cửa, gia đình của bạn nên tiêu dùng màu sắc, họa tiết tương đồng nhau. ko kể các họa tiết, đường kẻ in sẵn trên vải, Chúng ta có thể trang trí thêm bằng cách đính những miếng vải chất liệu khác lên rèm. Chúng ta nên chú ý rằng sự đồng điệu về chất liệu giữa sa tanh và nhung, vải phin với thêu ren, len với cotton, vải hoa với ren…
* Với Đầu rèm: Đây là bộ phận rất quan trọng quyết định bề ngoài, bắt mắt củarem deplịch sự hay thân mật, truyền thống hay tiên tiến và cả sự tiện lợi khi kéo mở. khi lựa sắm kiểu đầu rèm, các bạn phải chú ý rằng tới sự thuận tiện khi kéo rèm từ dưới lên, kéo sang ngang hay buộc, móc sang hai bên. Đầu rèm chun và xếp ly là các kiểu nhiều được may sẵn thành từng băng dài. Băng xếp ly mềm phù hợp với kiểu rèm xếp ly nhỏ, băng chun chuyên dụng cho những chất liệu vải mềm có lớp lót, băng xếp ly cứng thường được dùng cho loại vải thô dày và đi kèm với các mẫu móc cài để tạo nếp 3 hoặc 4 ly.
* Với phương pháp đo tính vải cho rèm: Trước hết, Chúng ta cần xác định kích thước của ô cửa sổ để tính chiều dài của thanh ray hay suốt rèm. Chiều rộng của rèm thông thường bằng kích thước của mỗi ô cửa sổ cộng thêm khoảng 40 cm (phủ qua hai bên cửa sổ mỗi bên khoảng 20 cm).
*Xác định chiều rộng khổ vải: Điều này phụ thuộc vào bề rộng của từng ly gấp (khoảng 10 cm) và tổng số ly trên rèm. Thông thường, khổ rộng của vải bằng 2 đến 3 lần chiều dài của suốt rèm tùy theo loại vải (nếu là vải thô dày thường gấp 2 còn vải mỏng thì gấp 3 lần chiều dài suốt rèm). rèm cửa hà nội dùng trong nhà bếp nên có chiều rộng ly gấp nhỏ và số lượng ly ít, bởi thế chiều rộng khổ vải thường chỉ bằng một,5 lần chiều dài suốt rèm. Sau lúc tính được con số cuối cộng, gia đình bạn bắt buộc cùng thêm 5-10 cm cho việc may đường viền hoặc bắt buộc nối vải.
* Xác định chiều dài khổ vải: người sử dụng bắt đầu đo từ thanh ray, suốt rèm (trường hợp treo rèm trực tiếp vào ray) hoặc từ mép dưới của móc rèm xuống phương pháp mép dưới của khung cửa sổ 1 cm. giả dụ khách hàng thích rèm buông sát sàn nhà thì tiếp tục kéo thước xuống bí quyết mặt sàn 2-3 cm. trường hợp may rèm lửng, người sử dụng bắt buộc xác định khoảng phương pháp từ mép dưới khung cửa đến sàn nhà và chiều cao thông thủy của căn phòng để chọn ra một tỷ lệ cân đối.
Chúng tôi hy vọng những chỉ dẫn trên đây sẽ giúp người sử dụng chọn được chất liệu, kiểu phương pháprem cua dep sổcho diện tích sống nhà Bạn và điều quan trong nhất là Bạn sẽ biết đượccông năng tiêu dùng của căn phòng về chi tiết thẩm mỹ và yêu thích với bề ngoài tổng thể của ngôi nhà và cực lớn hơn cả là lưu ý tới tính cách, giới tính, tuổi tác của người chủ căn phòng. Chúc khách hàng thành công trong công việc tạo dung tích mới là nhờ rèm.

(Nguồn bài viết từ: Rèm Thịnh Phát)

Bình luận về bài viết này